Dịch vụ tư vấn – giám sát nâng hạ

Tư vấn nâng hạ thiết bị nặng

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tư vấn giám sát thiết bị nâng hạ? Tư vấn giám sát nâng hạ thiết bị? Giám sát thiết bị hạng nặng? Chuyên viên giám sát nâng hạ? Chứng chỉ giám sát năng hạ? Giám sát thiết bị nâng hạ tại công trình? Tư vấn giám sát nâng hạ là gì?Với sự am hiểu về thị trường thiết bị tại Việt Nam, các chuyên gia của MBWIND có thể tư vấn cho khách hàng các phương án nâng hạ thiết bị một cách thực tế và chính xác nhất. Sự tư vấn từ MBWIND sẽ giúp khách hàng có được phướng án tổng thể cho những quyết định thi công lắp đặt của mình.

Dịch vụ giám sát nâng hạ thiết bị hạng nặng

Giám sát nâng hạ thiết bị

Tại MBWIND, đội ngũ của chúng tôi có kiến thức kỹ thuật chuyên sâu về tất cả các loại cẩu, cần trục hạng nặng, bao gồm cả cần trục ống lồng và cần trục lưới, cũng như cần trục bánh xích, lốp và cần trục vượt mọi địa hình. Với khả năng di chuyển, sửa chữa và bảo trì, bảo dưỡng cần trục, chúng tôi có thể thực hiện các dự án hiệu quả hơn.
 
Chúng tôi cung cấp các giám sát nâng hạ hạng nặng – những người có chuyên môn và am hiểu về lĩnh vực nâng hạ hàng hàng hóa. Chyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm cho ban quản lý dự án của bạn về các mối nguy hiểm và các điểm cần phải chú ý trong quá trình lắp đặt.
Giải pháp nâng hạ cho điện gió

Giải pháp năng hạ thi công dự án điện gió

Di chuyển các thiết bị điện gió, quá cân, quá khổ

Đội ngũ của chúng tôi chuyên nâng hạ các thành phần của điện gió như: tuabin gió, cánh quạt gió, trụ gió… Chúng tôi di chuyển và đặt những thiết bị hạng nặng này một cách cẩn thận và chính xác, nhằm bảo vệ tài sản cũng như các nhân viên trên công trường.

Thiết bị hạng nặng thi công lắp đặt điện gió

Cần trục hạng nặng rất cần thiết cho việc lắp đặt và bảo trì các tuabin gió. Các dự án có thể dễ dàng bị trì hoãn nếu cần trục hoặc người vận hành cần trục không có mặt chính xác vào thời điểm thích hợp.

Chuyên gia nâng hạng nặng cho các trang trại gió

Các nhà điều hành cần trục và người điều khiển cần trục có kinh nghiệm của chúng tôi đã làm việc tại các trang trại điện gió trên toàn quốc. Với kinh nghiệm và đào tạo này, họ đã có được các kỹ năng chuyên môn về nâng và đặt các bộ phận tuabin cũng như hỗ trợ lắp đặt. Đội ngũ nhân viên điều khiển của chúng tôi đảm bảo rằng mỗi thang máy được hoàn thành một cách an toàn và hiệu quả.

Video

Dự án

NĂNG LỰC CỦA NHÀ THẦU MBWIND

HỒ SƠ NĂNG LỰC

CHỨNG NHẬN ISO

Chứng nhận iso 9001 - 2015
Chứng nhận iso 45001 - 2018