CHO THUÊ MÁY PHÁT ĐIỆN CÔNG SUẤT LỚN

Ngày nay, máy phát điện công nghiệp đã trở thành thiết bị vô cùng cần thiết trong việc dự phòng điện năng của gia đình, công ty, và mọi công trình dự án thi công lớn nhỏ. Nhưng bạn vẫn đang còn băn khoăn máy phát điện công nghiệp là gì? Nguyên lý làm việc của máy phát điện công nghiệp? Địa chỉ cho thuê máy phát điện công nghiệp uy tín ở đâu? Giá thuê máy phát điện công nghiệp bao nhiêu? Để trả lời cho tất cả câu hỏi trên, hãy cùng với MBWIND xem qua bài viết dưới đây nhé.

Chúng tôi cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu thuê máy phát điện công nghiệp, phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh, và thi công dự án của bạn. Đến với MBWIND bạn sẽ được an tâm tuyệt đối bởi chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất với thiết bị chính hãng, giá cả lại phải chăng, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Máy phát điện công nghiệp là gì?

Máy phát điện công nghiệp là một thiết bị cung cấp điện năng bằng cách biến đổi cơ năng thành điện năng dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Điện sinh ra bằng máy phát điện công nghiệp có thể có thể dự trữ trong pin hoặc cung cấp trực tiếp cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, đặc biệt là các công trình thi công.

Nguyên lý hoạt động của máy phát điện công nghiệp:

Như đã nói trên, máy phát điện công nghiệp sản sinh ra điện năng theo nguyên lý cảm ứng điện từ. Nói một cách đơn giản thì, khi một lực tác động làm một cuộn bên trong động cơ máy phát điện sẽ làm cuộn dây điện quay liên tục trong từ trường với tốc độ không đổi, và rồi làm tăng giảm luân phiên số đường sức từ để từ đó sẽ tạo ra điện xoay chiều.

Nói một cách trực quan, những cuộn dây kim loại bên trong máy phát điện công nghiệp cuốn thành một ống rỗng với phẫn lõi ở giữa là một trục xoay bằng nam châm (nam châm vĩnh cửu). Khi xoay trục nam châm sẽ sinh ra dòng điện xoay chiều trong những cuộn dây kim loại. Mỗi dây có một luồng điện nhỏ, tổng hợp tất cả các luồng điện trong cả cuộn dây thành một luồng điện lớn hơn. Và đây chính là nguồn điện ta sử dụng từ máy phát điện công nghiệp.

Ứng dụng của máy phát điện công nghiệp:

Máy phát điện công nghiệp là một dòng máy ứng dụng thuộc hệ thống máy phát điện nói chung. Chính vì cấu tạo động cơ mạnh mẽ, công suất lớn nên dòng máy phát điện này được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp.

Máy phát điện công nghiệp đóng vai trò thiết yếu trong việc cung cấp điện năng phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh trong cả lĩnh vực công nghiệp, thương mại, y tế, nông nghiệp, và phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân.

Với công dụng chính là sử dụng như nguồn điện dự phòng cho các sự cố điện, gây gián đoạn, mất điện hoặc khi không thể kết nối được với mạng lưới điện, máy phát điện công nghiệp đã trở thành một thiết bị vô cùng cần thiết đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh và các dự án công trình. Đối với những công trình dự án lớn thì đây là chính là thiết bị cần phải có để giúp quá trình hoạt động thi công diễn ra ổn định, liên tục và đảm bảo công trình hoàn thành kịp tiến độ được giao.

Bảng giá cho thuê máy phát điện công nghiệp:

Bạn đang có nhu cầu sử dụng ngắn hạn các thiết bị máy phát điện công nghiệp, nhưng chi phí mua mới và bảo dưỡng máy lại quá cao? Đừng lo lắng MBWIND mang đến cho bạn một giải pháp vô cùng tiện lợi, đó là dịch vụ cho thuê máy phát điện công nghiệp, với mức giá phải chăng, chất lượng tuyệt vời.

Bảng giá của các gói dịch vụ cho thuê máy phát điện công nghiệp sẽ được tính toán trên nhiều phương diện như: công suất máy, hãng máy, thời gian thuê,…  

Tại sao nên lựa chọn thuê máy phát điện công nghiệp tại MBWIND?

MBWIND luôn là địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê máy phát điện công nghiệp đáng tin cậy, và đạt được sự tin tưởng của quý khách hàng. Bởi lẽ, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế với cam kết:

  • Cung cấp đa dạng về chủng loại, công suất, và đảm bảo toàn bộ máy móc, phụ kiện được tại MBWIND đều là hàng chính hãng. 
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh, cùng nhiều voucher mua hàng và ưu đãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên đào tạo bài bản, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Chính sách sản phẩm rõ ràng và hỗ trợ bảo hành lâu dài, uy tín. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt thời gian cho thuê máy, cam kết đổi trả khi sự cố phát sinh
  • Hỗ trợ thanh toán với nhiều phương thức khác nhau, vận chuyển, giao hàng nhanh chóng, an toàn và linh hoạt.

Để được tư vấn thêm về gói dịch vụ cho thuê máy phát điện công nghiệp cũng như nhận báo giá máy phát điện công nghiệp siêu ưu đãi, quý khách hãy liên hệ ngay tại MBWIND nhé!

0904 629 636 NHẬN BÁO GIÁ

MBWIND hân hạnh nhận được sự quan tâm và phục vụ quý khách!