Dịch Vụ Khảo Sát chụp ảnh Tuabin Gió bằng Drone

Dịch vụ khảo sát chụp ảnh tuabin gió bằng Drone

KIỂM TRA TUABIN GIÓ VỚI GIẢI PHÁP DRONE

Kiểm tra và khảo sát chụp ảnh tuabin gió là một công việc khá là nguy hiểm nếu thực hiện bằng phương pháp thủ công. Bất kỳ lỗi hỏng hóc thông trên bề mặt cánh hay trong hộp số, cơ cấu phanh… đều có thể khiến tuabin hoạt động kém hiệu quả hoặc lỗi nặng hơn có thể gây ra hư hỏng, tai nạn nguy hiểm đến tính mạng.

Với thiết bị bay không người lái (Drone) ứng dụng trong việc kiểm tra tuabin gió. Mỗi nguy hiểm giảm xuống đáng kể. Bất kỳ bộ phận nào lỗi hay gây ra sự cố đều được phát hiện ngay để kịp thời xử lý. 

Vì những lý do trên, các thiết bị trên không nhanh chóng trở thành công cụ quan trọng cho các nhà đầu tư điện gió muốn thu thập dữ liệu (ảnh, video) hiệu quả hơn đối với dự án điện gió của họ.

MBWIND cung cấp dịch vụ kiểm tra, khảo sát chụp ảnh tuabin gió bằng Drone với đội ngũ kỹ sư được đào tạo và thực chiến triển khai nhiều dự án thành công. Drone kiểm tra, khảo sát chụp ảnh và thu thập dữ liệu an toàn,hiệu quả, ảnh chất lượng cao, tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhà đầu tư điện gió.

-->Liên hệ Hotline: 0904.629.636

Dịch vụ khảo sát chụp ảnh tuabin gió bằng Drone
Dịch vụ khảo sát chụp ảnh tuabin gió bằng Drone tại MBWIND

Công nghệ kiểm tra khảo sát chụp ảnh tuabin gió với Drone

Tuabin gió được cấu tạo từ nhiều thành phần dễ bị lỗi điện, nứt vỡ cánh và quá nhiệt…

Drone được trang bị tính năng thu phóng và ảnh nhiệt là điều cần thiết để kiểm tra tuabin gió để có được dữ liệu tốt hơn và chế độ xem sắc nét.

Sử dụng Drone là phương pháp thay thế thủ công vừa an toàn, hiệu quả trở thành công cụ chính cho việc kiểm kiểm tra khảo sát tua bin gió, cũng như cơ sở hạ tầng năng lượng liên quan: cột trung chuyển, đường thu và trạm biến áp …

Drone có thể cung cấp thời gian bay kéo dài, khả năng kiểm tra khảo sát chụp ảnh độ phân giải cao và zoom quang học để kiểm tra hiệu quả vượt trội.

--> Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa cánh tuabin gió

Thu thập và lưu trữ dữ liệu chi tiết hơn

Với lần kiểm tra lần đầu Drone sẽ lưu trữ thông tin kiểm tra cho những lần kiểm tra tiếp theo.

Theo dõi sự thay đổi của cả hệ thống theo thời gian và đối chiếu với các khu vực khác nhau. Điều này giúp các kỹ sư có hình ảnh để biết và đưa ra phương hướng sửa chữa kịp thời tránh gián đoạn hoạt động.

Drone chụp hình ảnh có độ phân giải cao, xử lý và phân tích cung cấp kết quả kiểm tra khảo sát giúp phát hiện những điểm lỗi trên mặt cánh quạt ( vết xướt, nứt,…)

Drone có thể cung cấp hình ảnh rõ ràng, chính xác của toàn bộ cánh quạt lên đến 40 mega pixel cho độ phân giải cực cao. Công nghệ như LiDAR, cung cấp rõ các phép đo chi tiết của các điểm lỗi. Giúp việc đưa ra phương pháp xử lý nhanh chóng tránh gây thất thoát điện năng.

--> Tham khảo: Giải pháp chống hao mòn cánh tuabin gió

Kiểm tra khảo sát chụp ảnh tuabin gió bằng Drone
Kiểm tra khảo sát chụp ảnh tuabin gió bằng Drone cho hình ảnh sắc nét

 

Khảo sát tuabin gió để kịp thời khắc phục lỗi
Những ngóc ngách vẫn được Drone chụp với chất lượng hình ảnh cao

 

Chụp ảnh tuabin gió bằng Drone
Kỹ sư sẽ biết được cánh tuabin gió bằng cách chụp ảnh đến những chi tiết nhỏ nhất với Drone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *