CHO THUÊ ĐÈN CHIẾU SÁNG CÔNG SUẤT LỚN

Bạn đang điều hành công trình xuyên đêm, nhưng chưa tìm ra giải pháp chiếu sáng? Bạn chưa biết đến lợi ích và ứng dụng của đèn chiếu sáng công suất lớn, và bạn cần biết đèn chiếu sáng là gì? Vậy bạn nên tìm dịch vụ cho thuê đèn chiếu sáng ở đâu? Đâu là đơn vị cho thuê đèn chiếu sáng uy tín? Giá cả cho thuê đèn chiếu sáng như thế nào là hợp lý? Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé ngay MBWIND để tìm cho mình câu trả lời chi tiết nhất.

 MBWIND ra đời với mục đích giải quyết mọi bài toán của khách hàng liên quan đến thi công điện gió, và thiết bị đèn chiếu sáng công suất lớn đặc biệt dành cho các công trình xuyên đêm chính là một trong số đó. Với trình độ chuyên môn cao cùng nguồn hàng đa dạng mẫu mã chủng loại, chúng tôi cam kết cung cấp gói dịch vụ cho thuê đèn chiếu sáng công suất lớn chất lượng và nhanh chóng nhất.

Ứng dụng của đèn chiếu sáng công suất lớn:

Hệ thống đèn chiếu sáng công suất cao chính là thiết bị chiếu sáng ngoài trời hoàn hảo, bởi nó cung cấp nguồn sáng tốt, ổn định, cường độ sáng mạnh, độ phủ sáng rộng, tuổi thọ cao. Ngoài ra, hệ thống đèn này có công suất hoạt động cao nhưng lại ít tiêu hao điện năng, giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí.

Với những đặc điểm vượt trội nêu trên, ta thường bắt gặp các loại đèn chiếu sáng công suất lớn ở khác khu vực rộng, thoáng và cần được chiếu sáng suốt thời gian dài, như: sân vận động, khu cắm trại, các công trình thi công xuyên đêm, khu vực khai thác khoáng sản, dầu mỏ và đặc biệt là ở các công trình thi công điện gió. Hãy cùng MBWIND tìm hiểu một vài trường hợp cụ thể để hiểu hơn về ứng dụng của đèn chiếu sáng công suất lớn nhé.

Chiếu sáng cầu đường:

Bởi vì công dụng đặc thù của cầu đường, mà đèn chiếu sáng ở những khu vực này cũng phải tuân thủ những quy định nhất định về: chất lượng ánh sáng, độ rọi trung bình, khoảng cách giữa hai cột đèn, mức độ phủ sáng, hay màu sắc ánh sáng. Áp dụng đúng những quy tắc về tiêu chuẩn chiếu sáng đường phố sẽ tạo điều kiện thuận lợi để tiện hơn trong quá trình di chuyển của các phương tiện giao thông, đồng thời, việc này còn hạn chế tình trạng tai nạn không mong muốn do thiếu sáng.

Thi công tại công trường:

Đôi khi, vì để kịp tiến độ theo kế hoạch, một số dự án công trình phải được thi công khi trời đã tối, thậm chí là xuyên đêm. Vào những lúc này, điều cần thiết hơn cả là chính là các thiết bị đèn chiếu sáng công suất lớn với cường độ sáng cao với những yêu cầu sau: Ánh sáng đèn không quá chói, phản xạ hoặc sinh nhiều nhiệt; màu sắc ánh sáng không được thay đổi hoặc ảnh hưởng đến biển công trình; hệ thống chiếu sáng phải được bố trí ở những nơi thích hợp, không gây mất an toàn cho người lao động và cư dân xung quanh.

Khai thác khoáng sản:

Các công trình khai thác khoáng sản dù là hình thức lộ thiên hay tại các hầm mỏ thì thường là môi trường nhiều khói bụi, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc mưa gió. Chính vì vậy, ngoài các yêu cầu về ánh sáng, các thiết bị đèn chiếu sáng công suất lớn tại các khu vực này còn phải đảm bảo chống nước, chống bụi, chống ăn mòn, chống cháy nổ và chịu được các va đập vật lý.

Chiếu sáng công trình thi công điện gió:

Đối với các công trình thi công điện gió, việc tổ chức thi công ban đêm chắc chắn là điều không thể tránh khỏi, chính vì vậy, các thiết bị đèn chiếu sáng công suất lớn là một trong những thiết bị hỗ trợ không thể thiếu. Đèn công trường cho công trình thi công tốt là loại đèn có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt, tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời, hay tình trạng mưa gió thất thường. Bên cạnh đó phải đảm bảo ánh sáng đủ sáng để chiếu sáng cho các hoạt động diễn ra tại công trình điện gió, đồng thời phải hoạt động với công suất cao nhưng phải tiết kiệm điện. Các loại đèn được ưa chuộng thường có vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm chịu được tác dụng áp lực lớn, có kính cường lực bên ngoài giúp bảo vệ bóng đèn bên trong hoạt động tốt, để đảm bảo không gây gián đoạn quá trình thi công.

Lợi ích khi thuê đèn chiếu sáng công suất lớn:

Không ai có thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của các loại đèn chiếu sáng công suất lớn. Ánh sáng từ những chiếc đèn chính là góp phần quan trọng vào an toàn, nhanh chóng để hoàn thành kịp tiến độ dự án. Tuy nhiên, chi phí mua sắm, đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn lại cực kỳ tốn kém.

Đối với các dự án, công trình tổ chức cơ động hoặc diễn ra không thường xuyên, với thời gian thi công ngắn, thì việc đầu tư số tiền hàng triệu, thậm chí là hàng chục triệu để mua sắm hệ thống đèn như vậy là quá lãng phí và không hề tối ưu.

Đồng thời công tác bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng cũng là một trong những điều nan giải và phức tạp. Nếu không có chuyên môn với tay nghề cao, bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề về lắp đặt, kỹ thuật, giải quyết các trục trặc, hư hỏng, lỗi thiết bị.

Bởi vậy việc mua sắm, tự lắp đặt và vận hành tiềm ẩn quá nhiều rủi ro, và không hề tối ưu cho các dự án thi công, đặc biệt là các dự án thi công điện gió. Để giải quyết nan đề này, việc sử dụng dịch vụ thuê hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn đi kèm với đội ngũ lắp đặt cũng như kỹ thuật viên chính là phương án vừa tiện lợi, tiết kiệm, nhanh chóng lại hiệu quả.

MBWIND – ĐƠN VỊ CHO THUÊ ĐÈN CHIẾU SÁNG CÔNG SUẤT LỚN UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Không phải ngẫu nhiên mà chỉ mới ra đời và hoạt động trong vài năm gần đây, mà MBWIND đã có thể tự tin khẳng định mình như vậy. Bởi lẽ, đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cam kết phục vụ với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, với:

  • Đa dạng về mẫu mã, phong phú về số lượng: Chúng tôi luôn muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng với các dòng đèn chiếu sáng đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã, tránh xảy ra hiện tượng khan hiếm sản phẩm, sốt giá, đáp ứng thị hiếu khách hàng.
  • Trọn gói cùng dịch vụ bảo dưỡng: Khi sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị chiếu sáng của MBWIND, bạn sẽ được cung cấp đồng thời gói dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa khi trục trặc. Đồng thời, chúng tôi sẽ thực hiện đổi trả với những trường hợp phát sinh, và đảm bảo chịu trách nhiệm nếu xảy ra bất cứ vấn đề liên quan nào.
  • Giá cả phải chăng, hỗ trợ vận chuyển: Dựa trên các hoạt động nghiên cứu thị trường, so sánh giá cả và chất lượng sản phẩm đồng loại, MBWIND luôn cam kết cho ra bảng giá phù hợp nhất, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm đi đôi với chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ vận chuyển tận nơi, nhanh chóng, linh hoạt và an toàn.

Nếu quý khách đang có nhu cầu quan tâm đến gói dịch vụ cho thiết bị đèn chiếu sáng công suất lớn, vậy thì hãy liên nối với MBWIND ngay hôm nay để được chuyên gia tư vấn chi tiết cụ thể và lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp cho hạng mục công trình của bạn.

0904 629 636 NHẬN BÁO GIÁ

 

MBWIND hận hạnh đem lại ánh sáng cho công trình của bạn!